Chia sẻ 3 bí quyết làm trắng da tại nhà cùng những loại trái cây rẻ tiền

Song song việc bổ sung dưỡng chất cần thiết cho cơ thể, trái cây còn hỗ trợ làm trắng da tại nhà hiệu quả. Ladorax share 3 bí quyết làm trắng da bằng những loại trái cây dễ tìm

Lycopene trong cà chua – chất chống oxy hóa cực mạnh

cách làm trắng da tại nhà

- Trong cà chua chứa hơn 90% là nước cùng nhiều chất chống oxy hóa mạnh. Cho nên nhiều phái đẹp xem cà chua như "tiên dược" cho sức khỏe và sắc đẹp. Hơn nữa, cà chua còn chứa rất nhiều vitamin B1, B2, giàu các chất vi lượng như canxi, sắt, kali, phosphor, magie… Các axid hữu cơ dưới dạng muối citrate, malat… Đặc biệt lượng Lycopene tạo nên sắc tố đỏ, giúp làm trắng da, chống lão hóa da và giúp làm đẹp da tự nhiên.
- Cho dù, có khá nhiều loại trái cây khác cũng có chứa Lycopene như ổi đỏ, dưa hấu, đu đủ và đào,… Nhưng với làm lượng nhỏ, khi nói đến Lycopene người ta sẽ nghĩ ngay đến cà chua.
- Cách làm trắng da tại nhà đơn giản, bạn chỉ cần cắt mỏng trái cà chua chín đỏ ra. Tiếp đến đắp trực tiếp lên da mặt và cổ thư giãn từ 20 - 30p. Rồi dùng nước ấm rửa sạch lại mặt. Song song đó, bạn thực hiện đắp mặt nạ tự chế bằng cà chua phối hợp với các nguyên liệu dễ kiếm khác như vitamin E, mật ong, giúp se lỗ chân lông. Tuân thủ mỗi ngày, bạn sẽ nhận thấy sự khác biệt. Ngoài ra, bạn cũng có thể bổ sung cà chua trong thực đơn hàng ngày hoặc là 1 ly nước ép cà chua mỗi ngày.

Vitamin C trong chanh – “thần dược” cho da

- Chanh không chỉ có tác dụng tuyệt vời đối với sức khỏe. Mà chanh tươi còn là cách làm trắng da tại nhà đơn giản và hiệu quả. Trong chanh tươi có chứa hàm lượng vitamin C cực cao. Giúp cho làn da của chúng ta trắng sáng hơn. Các vết thâm nám mờ nhanh hơn đồng thời tốc độ lão hóa cũng như các nếp nhăn sẽ giảm đi đáng kể. Hơn nữa, chanh còn là nguồn cung cấp các hoạt chất tự nhiên nhóm Flavonoid (như Limonene, Hesperidin, Tangeritin và Naringenin) với đặc tính kháng viêm và chống ung thư. Giúp làm đẹp da, ngăn chặn các thay đổi liên quan đến lão hóa da.
- Công dụng làm trắng da của chanh mang lại hiệu quả cao - qua cả đường uống và sử dụng bên ngoài.
- Bạn chỉ cần lấy 1 muỗng nước cốt chanh tươi trộn cùng với ½ hũ sữa chua không đường. Sau đó cho thêm 1 muỗm nhỏ mật ong nguyên chất. Tiếp đến, bạn thoa nhẹ nhàng hỗn hợp trên lên những vùng da không đều màu, sần sùi, thô ráp, đen sạm... (Có thể sử dụng trên toàn cơ thể). Nằm thư giãn khoảng 25p bạn rửa sạch lại với nước ấm. Chỉ cần duy trì làm liên tục 2-3 lần/ tuần bạn sẽ có được làn da mềm và sáng bóng.

Cách làm trắng da tại nhà với du đủ - kích thích sự tái tạo da

cách làm trắng da tại nhà

- Đu đủ là loại trái cây nhiệt đới có rất nhiều lợi ích mà nó được gọi là "cực phẩm thiên nhiên". Nó là nguồn thực phẩm giàu chất chống oxy hoá như vitamin A, C và B, Folate và Acid Pantothenic; các khoáng chất như Kali, đồng và magiê. http://ladorax.com/cach-lam-trang-da-toan-than-tu-nhien-don-gian-ngay-tai-nha/
- Bổ sung đu đủ vào thực đơn hằng ngày giúp da bạn căng mịn và trắng hồng thấy rõ. Song song đó, bạn cũng có thể đắp mặt nạ đu đủ giúp dưỡng sáng da từ bên ngoài. Dùng 1 muỗng cafe sữa tươi với 2 muỗng đu đủ xay nhuyễn. Trộn đều rồi đắp lên da giữ từ 10 - 15p. Cuối cùng là dùng nước ấm rửa sạch lại.
Trên đây, là các cách làm trắng da tại nhà không chỉ hiệu quả mà còn an toàn. Phù hợp với mọi loại da và còn rất dễ làm. Đối với những loại “cứng đầu” thì hiệu quả làm trắng sẽ lâu hơn, thế nhưng sẽ làm làn da trở nên mịn màng, bóng khỏe và bớt mụn nhọt. Vậy, còn chần chờ gì nữa mà không sử dụng thử cách làm trắng da bằng trái cây đơn giản này.
Nguồn nhiều cách làm trắng da tại: http://ladorax.com/cach-lam-trang-da/

Nhận xét