Bật mí 2 cách thổi bay mụn nám tàn nhang dễ thực hiện

Từ thời xưa, y học đã dùng lá trầu không để chữa bệnh. Hiện nay, lá trầu không được nhiều phụ nữ sử dụng với mục đích làm đep khá hiệu quả. Cùng Ladorax tham khảo thêm 2 cách trị mụn nám tàn nhang từ lá trầu không giúp phái nữ có được làn da như ao ước nhé!

Bật mí 2 cách thổi bay mụn nám tàn nhang dễ thực hiện

1. Trị mụn

Thành phần trong lá trầu không có tác dụng kháng khuẩn và sát trùng cao. Vì vậy, nếu biết sử dụng sẽ giúp chị em không còn mụn trứng cá, có được làn da trắng như ý.
- Cách thực hiện: Trước tiên, rửa thật sạch lá trầu rồi vớt ra rổ phơi ráo. Cho lá trầu tươi vào máy xay thêm vài hạt muối rồi xay nhuyễn với một chút nước sạch. Tiếp đến cho vào rây lọc lấy nước, rồi dùng nước đó để rửa mặt.
- Cách sử dụng: Sử dụng nước lá trầu rửa mặt mỗi tuần từ 1- 2 lần. Sau một thời gian ngắn bạn sẽ thấy tác dụng rõ rệt so với lúc trước.

2. Mặt nạ trị nám, tàn nhang

- Cách thực hiện: Bước đầu tiên, bạn rửa sạch lá trầu không rồi ngâm trong nước muối loãng. Ngâm khoảng 10p vớt ra để ráo nước. Tiếp đến, luộc sơ lá trầu rồi cho vào máy xay nhuyễn. Tiếp tục nấu phần lá trầu đã xay nhuyễn với ít nước để có được hỗn hợp keo. Để nguội, sau đó cho hỗn hợp vào hũ kín rồi cất trong tủ lạnh.
- Cách sử dụng: Khi sử dụng bạn hãy lấy ra một thìa rồi thoa đều bôi trực tiếp lên vùng da bị nám, tàn nhang. Dùng lên tục trong 10 ngày. Mỗi ngày một lần rồi sau đó giãn ra với tần suất 1 - 2 lần/ tuần. http://ladorax.com/rat-nhieu-nguoi-da-tri-nam-da-mat-thanh-cong-con-ban-thi-sao/
Lưu ý: Vì từng loại da không giống nhau nên sẽ làm kết quả đến nhanh hay chậm. Bạn nên kiên trì thực hiện nếu muốn sở hữu làn da trắng mịn tư nhiên. Chúc chị em thành công nhé!

Nhận xét