Cập nhật thông tin về Glutathione làm trắng da

Còn rất nhiều chị em chưa nắm rõ về hoạt chất Glutathione trong dưỡng trắng da. Trước khi muốn sử dụng Glutathione chi em cần tìm hiểu về Glutathione. Cập nhật thêm thông tin về Glutathione giúp làm đẹp da như thế nào ở bài viết dưới đây nhé!

Glutathione là gì

Glutathione là một tripeptide nội sinh có mặt trong hầu hết các tế bào động vật. Được tổng hợp từ tế bào bằng 3 amin: cysteine, glutamic và glycine. Đây là chất chống oxy hóa mạnh nhất cơ thể. Tăng cường hệ miễn dịch, lấy đi độc tố từ chính tế bào. Tăng cường khả năng chống nắng và làm hạn chế sản sinh melanin cho da. Mỗi tế bào đều cần có Glutathione để cơ thể khỏe mạnh.

Nếu chúng ta khỏe mạnh tại sao lại cần bổ sung Glutathione

Cho dù chúng ta có một sức khoẻ tốt nhưng do tác động của stress, tuổi tác, bụi, môi trường khắc nghiệt cũng khiến lượng Glutathione không duy trì ở mức độ cần thiết. Dấu hiệu của những người đang bị thiếu hụt Glutathione: Da dễ bị bắt nắng, sắc da nhợt nhạt, xỉn màu, không tươi sắc nhuận hồng, da nhăn nheo, sức đề kháng kém dễ bị ốm, bề mặt da không thiếu độ mướt….

Cập nhật thông tin về Glutathione làm trắng da

Glutathione là chất chống oxi hoá khá quan trong. Nếu Glutathione trong cơ thể thiếu hụt, thì tức là cơ thể chúng ta không còn sức sống. Glutathione làm sạch những độc tố và kim loại nặng, biến chúng thành mật và cuối cùng đào thải qua phân hay nước tiểu. Nó chính là chất chống lão hoá tốt nhất of cơ thể, giữ vai trò quan trọng trong mọi khía cạnh cuộc sống của chúng ta.

Muốn cải thiện làn da chúng ta nên bổ sung Glutathione chất lượng. Việc bổ sung Glutathione vừa đủ và thường xuyên sẽ cho kết quả làn da trắng hồng như mong muốn. Nó có lợi ích hơn rất nhiều so với chỉ một lần làm trắng, nó là chất chống oxy hóa cho sức khỏe tổng thể. Glutathione trong thực phẩm chức năng làm trắng da, khi được hấp thụ vào cơ thể sẽ ức chế tyrosinase ngăn chặn hình thành sắc tố melanin, yếu tố gây ra námsạm da. Vậy các bạn cũng đã biết được Glutathione là gì và nó có tác dụng thúc đẩy sản sinh ra các tế bào da mới làm trắng da rõ rệt hơn.
glutathione có thực sự làm trắng da
Hiện nay, khi muốn làm trắng da nhiều chị em sẽ nghĩ ngay đến phương pháp tắm trắng. Tuy nhiên, phương pháp này thông thường dù ít hay nhiều, đều có một hàm lượng hoá chất nhất định nhằm lột bỏ đi vùng da sẫm màu, tế bào chết tập trung trên da làm da mỏng và mịn hơn kết hợp với việc bôi kem trộn thường tạo cảm giác trắng giả tạo. Khi không dùng kem da nhanh chóng trở về màu sắc ban đầu. Vì lượng melanin ở phía đáy tiếp tục đẩy lên. Các loại kem chứa Glutathione thường là không thực như quảng cáo vì việc bôi Glutathione thì da sẽ không thể hấp thu đầy đủ tác dụng của nó. Bổ sung Glutathione dạng viên uống giúp cơ thể hấp thu tối đa và mang lại lợi ích tối đa cho sức khỏe và làm đẹp.

Nhận xét